Kishiryu Sentai Ryusoulger Tập 3: Màn trình diễn ấn tượng của Ryusoul Green và Ryusoul Black

Cập nhập lúc: 30 Tháng Ba, 2019 bởi Yêu phim mới | Xem Phim Online
(1 votes, average: 10,00 out of 10)
Loading...

Vậy là Kishiryu Sentai Ryusoulger đã bắt đầu bước đi những bước đầu tiên với ba thành viên ban đầu là những kỵ sĩ “mới ra trường” là Ryusoul Red, Ryusoul Blue và Ryusoul Pink. Tiết tấu của phim cũng diễn ra khá chậm khi tập 1 và tập 2 chỉ mang tính chất “PR sức mạnh” cho anh chàng Ryusoul Red là chủ yếu. Phải đến “Kishiryu Sentai Ryusoulger tập 3: Lời nguyền của ánh mắt” thì 2 Ryusoul còn lại mới xuất hiện là Ryusoul Green và Ryusoul Black. Theo như thông tin được tiết lộ thì họ là hai anh em ruột.

Sơ lược về Ryusoul Green và Ryusoul Black

Ryusoul Green (Bạo Phong Kỵ Sĩ) là một người sở hữu tốc độ nhanh đến đáng kinh ngạc. Anh có một sức mạnh chiến đấu vô cùng đáng sợ nhưng luôn che giấu và không để lộ ra ngoài. Anh cũng là một người thích hòa bình nhưng cũng có tật xấu là hay tự mãn, đặc biệt là khi có anh trai của mình là Ryusoul Black bên cạnh. Tên của Ryusoul Green là Towa, được diễn viên Obara Yuito thủ vai.

Ryusoul Black (Uy Phong Kỵ Sĩ) là anh trai của Ryusoul Green. Anh là một người có kỹ năng chiến đấu ở mức thượng thừa, đạt đến trình độ bậc thầy. Tuy nhiên tính cách của cậu có vẻ khá là lạnh lùng, ngoài trừ với cậu em là Ryusoul Green, thì Ryusoul Black không bao giờ biểu lộ ra ngoài sự quan tâm vốn có. Tên của Ryusoul Black là Bamba, được diễn viên Kishida Tatsuya thủ vai.

Kishiryu Sentai Ryusoulger Tập 3 sẽ là màn trình diễn của hai anh em Green và Black

Có thể bạn nghĩ rằng khi Ryusoul Green và Black xuất hiện nghĩa là phim đã bắt đầu tập hợp đủ một đội thống nhất và bắt đầu đi “bem quái tăng level” thì bạn đã nhầm. Có vẻ như tập 3 cho thấy trước rằng hai anh em nhà Ryusoul này vốn không ưa gì nhóm “trẻ trâu mới ra trường” này cả. Nguyên nhân thì khỏi bàn, khi mà cả hai anh chàng này dư sức cân 3 anh em nhà Ryusoul cộng thêm đám quái ngon ơ.

Hai anh em Ryusoul Black và Green có vẻ không ưa nhóm Ryusoul còn lại

Review lại Ryusoulger: Motif gần giống với Ninpuu Sentai Hurricaneger

Hãy cùng nhớ lại phim Siêu Nhân Ninja Cuồng Phong (Ninpuu Sentai Hurricaneger). Lúc đầu phim này cũng chỉ có 3 người là Hurricaneger Red, Yellow và Blue. Họ là những ninja may mắn đỗ vớt khi mà Học viện Ninja bị đám yêu quái thổi bay chả còn ai. Sau đó họ phải đối đầu với nhóm Gouraiger đến từ Học viện Ikazuchi, đối thủ của họ. Điểm khác biệt duy nhất là Gouraiger vì chứng minh sức mạnh của mình mà đầu quân cho Jakanja, còn ở đây hai anh em nhà Ryusoul lại tách ra và chiến đấu vì lý tưởng bảo vệ Trái Đất.

Không chỉ có kịch bản, nhiều chi tiết nhỏ cũng gần giống các Sentai trước.

Ngoài việc Motif gần giống như với Ninpuu Sentai Hurricaneger, cũng có khá nhiều chi tiết của Kishiryu Sentai Ryusoulger được lặp lại na ná giống với các tiền bối đi trước. Cụ thể như điệu nhảy kèm nhạc lúc biến hình cho ta liên tưởng tới Zyuden Sentai Kyoryuger. Hay việc đổi skill và câu khẩu hiệu làm người xem mường tượng tới Kaizoku Sentai Gokaiger.

Kết luận chung qua 3 tập phim Kishiryu Sentai Ryusoulger

Kishiryu Sentai Ryusoulger mới chỉ qua 3 tập đầu, phần hiệu ứng âm thanh cũng như hình ảnh và mô hình khá là tốt. Nhưng kịch bản của phim có vẻ khá nhàm chán và mang tính chất lặp lại các kịch bản trước kia nhiều. Mặc dù cuối cùng thì các Ryusoul sẽ hợp nhất làm một đội hoàn chỉnh nhưng hi vọng quá trình này không diễn ra quá lâu, bởi vì người ta thường không thích xem một kịch bản gần như lặp lại. Phải chăng Toei đã hết ý tưởng trong phần biên kịch?

Đón xem “Kishiryu Sentai Ryusoulger tập 3 vietsub: Lời nguyền của ánh mắt” trên yeuphimmoi.com trong tuần này nhé.

Phim liên quan đến bài viết này: , , ,